Vitund og viðhorf markhóps | Ferðaþjónusta
Meðmælastig gesta (NPS skor) verði 75 stig eða hærra
Markmið 2030
75 stig eða hærra
Staða 2024
76
Staða 2018
71
Heimsmarkmið SÞ
Lýsing
Meðmæli ferðamanna sem áfangastað eru sterk vísbending um þá upplifun og gæði sem áfangastaðurinn stendur fyrir. Meðmælatryggð (e. Net Promoters Score eða NPS) er sterkari mælikvarði en ánægja ferðamanna með hverja ferð því þar er einnig verið að mæla hverjir talsmenn áfangastaðarins eru þegar ánægja með ferð fór fram úr væntingum. NPS er hlutfall þeirra sem mæla með áfangastað að frádregnum þeim sem mæla gegn honum.
Eining
Meðmælatryggð (Net PromotersScore) mælt í stigum
Uppruni gagna
Ferðamálastofa: árleg könnun á upplifun og ferðahegðun erlendra ferðamanna. Uppfært 2025 með gögnum fyrir árið 2024.
Samanburður við NPS stigagjöf annarra áfangastaða