Fyrir íslenskan útflutning
Framtíðarstefna
Framtíðarstefna
Íslandsstofa vann á árinu 2019 langtímastefnumótun fyrir íslenskan útflutning fyrir hönd atvinnulífs og stjórnvalda. Alls komu um 400 manns að gerð þessarar stefnumótunar með beinum hætti í gegnum 13 vinnustofur sem haldnar voru um allt land og með fulltrúum helstu útflutningsgreina landsins.
![feature image](https://images.prismic.io/islandsstofa/8c2ec19e-cd99-4aad-99f4-3caa35d362f9_Vitinn-stefnumotun-DSC04447.jpg?ixlib=gatsbyFP&auto=compress%2Cformat&fit=max&w=2000&h=1000)
Stefnumótun til framtíðar
Í nýjum lögum um Íslandsstofu sem sett voru 2018 var stofunni falið að móta langtímastefnu um aukningu útflutningstekna. Stefnumótunin skyldi kveða á um áherslur í markaðsstarfi Íslands á erlendum mörkuðum, velja markaðssvæði og skilgreina mælanleg markmið til að hægt sé að meta árangur.
![feature image](https://images.prismic.io/islandsstofa/257d6e9b-dc2c-4566-98b2-19c5dbb3a999_litakodar_rammi.jpg?ixlib=gatsbyFP&auto=compress%2Cformat&fit=max&w=1355&h=975)
Staða árangursviðmiða
Samkvæmt lögum um Íslandsstofu skal langtímastefnumótunin móta meginmarkmið þess markaðsstarfs sem Íslandsstofa sinnir á erlendum mörkuðum. Stefnan skal fela í sér markmið og áherslur á einstökum markaðssvæðum og varðandi einstakar atvinnugreinar og fela í sér mælanleg árangursmarkmið.