Fyrir íslenskan útflutning
Framtíðarstefna
Framtíðarstefna
Íslandsstofa vann á árinu 2019 langtímastefnumótun fyrir íslenskan útflutning fyrir hönd atvinnulífs og stjórnvalda. Alls komu um 400 manns að gerð þessarar stefnumótunar með beinum hætti í gegnum 13 vinnustofur sem haldnar voru um allt land og með fulltrúum helstu útflutningsgreina landsins.
Stefnumótun til framtíðar
Í nýjum lögum um Íslandsstofu sem sett voru 2018 var stofunni falið að móta langtímastefnu um aukningu útflutningstekna. Stefnumótunin skyldi kveða á um áherslur í markaðsstarfi Íslands á erlendum mörkuðum, velja markaðssvæði og skilgreina mælanleg markmið til að hægt sé að meta árangur.
Staða árangursviðmiða
Samkvæmt lögum um Íslandsstofu skal langtímastefnumótunin móta meginmarkmið þess markaðsstarfs sem Íslandsstofa sinnir á erlendum mörkuðum. Stefnan skal fela í sér markmið og áherslur á einstökum markaðssvæðum og varðandi einstakar atvinnugreinar og fela í sér mælanleg árangursmarkmið.