Samfélag | Ferðaþjónusta
Ánægja Íslendinga með fjölda ferðamanna í heimabyggð
Viðmið 2030
Undir þolmörkum (yfir 80% ánægja)
Viðmið 2025
Undir þolmörkum (yfir 80% ánægja)
Staða 2021
Að nálgast þolmörk (51,8% ánægðir)
Staða 2017
Að nálgast þolmörk (55% ánægðir)
Heimsmarkmið SÞ
Athugasemdir
Mælikvarðinn er sóttur í Jafnvægisás ferðamála, sem byggir á tæplega 70 sjálfbærnivísum út frá þremur víddum þolmarka (umhverfi, samfélag og efnahagur). Jafnvægisásinn miðar við að 80% heimamanna þurfi að vera ánægðir með ferðaþjónustuna til að hún teljist vera yfir þolmörkum.
Eining
Jafnvægisás, ánægja með fjölda ferðamanna
Uppruni gagna
Jafnvægisás ferðamála, hér er byggt á gögnum fyrir árið 2021.
55.0% ánægja
2017
59,2% ánægja
2019
51,8% ánægja
2021
Undir þolmörkum
2025 viðmið
Undir þolmörkum
2030 viðmið