Markaðsstarf
Markaðsverkefnin
Markaðsverkefnin
Á árinu 2021 var unnið ötult markaðsstarf á hinum ýmsum sviðum útflutnings. Hér má sjá brot.
![feature image](https://images.prismic.io/islandsstofa/a890b6c3-b838-4c15-b283-7aacf3d11e93_Toronto_Taste_2.jpg?ixlib=gatsbyFP&auto=compress%2Cformat&fit=max&w=2400&h=1800)
Inspired by Iceland í Norður Ameríku
Heiti verkefnisins var breytt á árinu úr Iceland Naturally í Inspired by Iceland NA. Sú breyting var gerð í þeim tilgangi að einfalda ásýnd erlendra vörumerkja og nýta þá fjárfestingu sem varið hefur verið til uppbyggingar Inspired by Iceland vörumerkisins. Tveir Taste of Iceland viðburðir fóru fram á árinu, í Seattle og Toronto þar sem boðið var upp á tónleika, íslenskan mat, bókakynningar og fleira.
![feature image](https://images.prismic.io/islandsstofa/a02b24e2-b96d-4393-906c-77b05f3bb160__Stokksnes_East_Surfer_Iceland.jpg?ixlib=gatsbyFP&auto=compress%2Cformat&fit=max&w=1619&h=1080)
Almannatengsl
Samstarf Íslandsstofu við almannatengslaskrifstofur erlendis og markaðsherferðir gaf af sér yfir 5000 umfjallanir um Ísland á síðasta ári. Ísland var töluvert í kastljósinu vegna eldgossins í Fagradal, vegna orkumála, fyrir góðan árangur í baráttunni gegn kórónuveirunni og síðan vegna afléttingu ferðatakmarkanna.