
Ísland - Saman í sókn
Ísland - Saman í sókn
Aukum eftirspurn eftir íslenskri ferðaþjónustu, styrkjum ímynd Íslands sem áfangastaðar og viðhöldum samkeppnisstöðu íslenskrar ferðaþjónustu.

Besti áfangastaður í heimi?
Markmið verkefnisins er að auka eftirspurn eftir íslenskri ferðaþjónustu, styrkja ímynd Íslands sem áfangastaðar og viðhalda samkeppnisstöðu íslenskrar ferðaþjónustu og annarra útflutningsgreina. Verkefnið er unnið í samræmi við framtíðarsýn og leiðarljós íslenskrar ferðaþjónustu til 2030 sem ber yfirskriftina „Leiðandi í sjálfbærri þróun“ og langtímastefnu stjórnvalda og atvinnulífs fyrir íslenskan útflutning.
Verkefnið á að styrkja ímynd og auka eftirspurn í því skyni að auðvelda fyrirtækjum að auka sölu. Íslandsstofa vinnur markaðsáætlun og greiningar í breiðu samstarfi og viðheldur virkri upplýsingagjöf milli hagaðila.

Mission Iceland herferðin hvatti vongóða geimferðalanga til að hugleiða Ísland í staðin fyrir rándýrar ferðir út í geim. Enda betri áfangastaður.
Markaðsaðgerðir á árinu
Tvær markaðsherferðir voru keyrðar á lykilmörkuðum á árinu 2022; OutHorseYour Email og Mission Iceland. OutHorseYour Email herferðin fór í loftið í júní með almannatengslum í Bandaríkjunum, Bretlandi, Þýskalandi og Frakklandi. Keyptar voru birtingar í Bandaríkjunum og Þýskalandi. Mission Iceland herferðin fór í loftið í nóvember með almannatengslum í Bandaríkjunum, Kanada, Bretlandi, Þýskalandi og Frakklandi. Keyptar voru birtingar í Bandaríkjunum, Bretlandi og Þýskalandi. Þá var einnig framleitt sígrænt markaðsefni sem tekið var upp í fjórum ólíkum landshlutum og sýnir fjölmarga kosti Íslands sem áfangastaðar. Efnið er til notkunar í birtingum óháð markaðsherferðum.
Árangurinn mældur
Skilgreindir árangursmælikvarðar fyrir herferðir snúa m.a. að fjölda snertinga við markhóp gegnum keyptar birtingar, fjölda umfjallana gegnum almannatengsl og áhrif markaðsefnis á vilja til að ferðast til Íslands.
Helstu árangurstölur fyrir OutHorse herferðina:
Rúmlega 607 umfjallanir um herferðina í erlendum fjölmiðlum sem náðu samanlagt 3,7 milljarða neytenda. Uppreiknað auglýsingavirði 924 milljónir
Tæplega 1 milljón ókostaðar spilanir á kynningarmyndband verkefnisins
Rúmlega 18 milljón kostaðar birtingar og 1,2 milljón kostuð áhorf á myndband.
14% aukning að meðaltali á áhuga á að ferðast til Íslands hjá þeim hóp sem sá kynningarmyndband herferðarinnar
Dekkun á samfélagsmiðlum var 4,4 milljón notenda og 21 milljón birtinga
21.000 skráningar í OutHorse þjónustuna
Helstu árangurstölur fyrir Mission Iceland herferðina:
170 umfjallanir um herferðina í erlendum fjölmiðlum sem náðu samanlagt til 678 milljón neytenda. Uppreikna auglýsingavirði 173 milljónir.
20,3 milljón kostaðar birtingar og 3,7 milljón kostaðar spilanir á kynningamyndband herferðarinnar.
10,6% aukning að meðaltali á áhuga á að ferðast til Íslands hjá þeim hóp sem sá kynningarmyndband herferðarinnar
Íslensk ferðaþjónusta hefur átt skjóta endurkomu í kjölfar heimsfaraldurs. Áhugi ferðamanna á að ferðast til Íslands hefur aldrei mælst meiri og má með sanni segja að verkefnið hafi náð þeim markmiðum sem því voru sett í upphafi, þ.e. að auka eftirspurn eftir íslenskri ferðaþjónustu, styrkja ímynd Íslands sem áfangastaðar og viðhalda samkeppnisstöðu íslenskrar ferðaþjónustu við erfiðar aðstæður í gegnum heimsfaraldur.