Staða árangursviðmiða
Víddir:
Veldu víddir
Efnahagur
Samfélag
Náttúra og umhverfi
Nýsköpun
Vitund og viðhorf markhóps
Áherslur:
Veldu áherslur
Orka og grænar lausnir
Hugvit og tækni
Listir og skapandi greinar
Ferðaþjónusta
Sjávarútvegur
Matvæli og náttúruafurðir
Þvert á áherslur
Valdar síur
Efnahagur
Útflutningsverðmæti af ferðaþjónustu aukist um 106 ma.kr.
Útflutningsverðmæti matvæla og náttúruafurða aukist um 100 ma.kr.
Hlutfall rekstrarhagnaðar (e. EBIT) í ferðaþjónustu haldist yfir 10%
Verðmæti íslenskra sjávarafurða aukist um a.m.k. 20% á útflutt magn
Erlend fjárfesting í tækni-, þekkingar-, og þjónustugreinum nái yfir 200 ma.kr.
Útflutningsverðmæti af hugverkaiðnaði aukist um 400 ma.kr.
Samfélag
Samkeppnishæfni Íslands sé talin í hópi 15 efstu landa í heiminum
Fjöldi þeirra sem starfa við listir og skapandi greinar aukist um 30%
Hlutfall erlendra ferðamanna sem njóta menningar aukist um 20%
Nýtingarhlutfall hótela á landsbyggðinni verði að lágmarki 50% utan sumarmánaða
Störfum í sérfræðilegri, vísindalegri og tæknilegri starfsemi fjölgi um 15%
Erlendum sérfræðingum á Íslandi fjölgi um 40%
Ánægja Íslendinga með fjölda ferðamanna í heimabyggð
Náttúra og umhverfi
Nýsköpun
Vitund og viðhorf markhóps
Ísland verði í einu af fimm efstu sætunum yfir lönd sem eru leiðandi í sjálfbærni
Meðmælastig gesta (NPS skor) verði 75 stig eða hærra
Ísland standi jafnfætis Norðurlöndum sem skapandi og framsækin þjóð
Íslenskar sjávarafurðir séu fyrsti valkostur neytenda að undanskildum heimamarkaði
Ísland standi jafnfætis Norðurlöndum sem eftirsóknarvert land til að starfa í
Ísland sé eftirsóttur áfangastaður meðal ferðamanna á lykilmarkaðssvæðum
Ísland standi jafnfætis Norðurlöndum þegar kemur að nýsköpun og tækni
Ísland sé í huga ferðamanna leiðandi áfangastaður í sjálfbærri þróun
Ísland standi jafnfætis Norðurlöndum þegar spurt er um gæðamatvæli