Loading…

Inspired by Iceland

Grunnstoðir í markaðssetningu fyrir Ísland 2018
Grunnstoðir fyrir Ísland 2018

Grunnstoðir í markaðssetningu fyrir Ísland sem áfangastað 
Eftirfarandi bæklingur var gefinn út undir merkjum Inspired by Iceland og hefur það markmið að vera leiðarljós í markaðssetningu á íslenskri ferðaþjónustu.
Grunnstoðir markaðssetningar fyrir Ísland

Gátlisti fyrir notkun mynda í markaðssetningu
Listi yfir atriði til þess að hafa í huga fyrir ábyrga notkun mynda í markaðssetningu.
Gátlisti

Áfangaskýrsla Ísland - allt árið 2015-2016
Yfirlit yfir þær markaðsaðgerðir og áherslur sem framkvæmdar voru veturinn 2015 - 2016 og þau áhrif sem þær höfðu á íslenska ferðaþjónustu.
Áfangaskýrsla Ísland - allt árið

Áfangaskýrsla Ísland - allt árið 2013-2014
Yfirlit yfir þær markaðsaðgerðir og áherslur sem framkvæmdar voru veturinn 2013 - 2014 og þau áhrif sem þær höfðu á íslenska ferðaþjónustu.
Áfangaskýrsla Ísland - allt árið

Samantektarskýrsla Ísland - allt árið 2011-2014
Samantekt á þeim markaðsaðgerðum og áherslum sem framkvæmdar hafa verið frá upphafi verkefnisins í september 2011 til og með desember 2014.
Samantektarskýrsla Ísland - allt árið

Áfangaskýrsla Ísland - allt árið 2012-2013
Yfirlit yfir þær markaðsaðgerðir og áherslur sem framkvæmdar voru veturinn 2012 - 2013 og þau áhrif sem þær höfðu á íslenska ferðaþjónustu.
Áfangaskýrsla Ísland - allt árið (pdf)

Áfangaskýrsla Ísland - allt árið 2011-2012
Yfirlit yfir þær markaðsaðgerðir og áherslur sem framkvæmdar voru veturinn 2011 - 2012 og þau áhrif sem þær höfðu á íslenska ferðaþjónustu.
Áfangaskýrsla Ísland - allt árið (pdf)

Inspired by Iceland
Hugmyndafræðin, markmið og árangur verkefnisins fyrsta árið (maí 2010 - maí 2011).
Inspired by Iceland 2011 (pdf)

Ísland allt árið: Landaskýrslur
Samantekt úr landaskýrslum ofangreindra landa, helstu niðurstöður bornar saman við Ísland og skoðað hvað má læra af hinum löndunum.
Ísland allt árið: Landaskýrslur - Ísland, Kanada, Nýja Sjáland, Finnland og Noregur 2011