Loading…

Ýmsar skýrslur úr ferðaþjónustu

Kínverskir ferðamenn - tækifæri fyrir Norðurlöndin (2018)


Norðurlöndin gerðu markaðsgreiningu í Kína þar sem markmiðið var að kanna betur tækifærin og sjá hvaða sameiginlegu hagsmunir eru til staðar til að nýta í markaðssókn. Að verkefninu komu Íslandsstofa, Innovation Norway, Visit Denmark, Visit Finland, Visit Sweden, Visit Faroe Islands, Visit Greenland og Visit Åland.

Chinese market segment: High spending FITs - opportunities and challenges for Nordic destinations


Einstök íslensk upplifun - Vegur til vaxtar (2015)


Upplifunarhandbók unnin af Nýsköpunarmiðstöð Íslands í samvinnu við Íslandsstofu, Markaðsstofu Norðurlands og markaðsstofur landshlutanna. Tilgangurinn er að aðstoða fyrirtæki við að auka tekjumöguleika sína með áherslu á upplifun ferðamanna og tengja betur vöruþróun fyrirtækja við markaðsáherslur Íslandsstofu.

Einstök upplifun  - vegur til vaxtar


Heildarúttekt á íslenskri ferðaþjónustu (2013)


Í maí 2012 réð Íslandsstofa, með styrk frá verkefni um eflingu græna hagkerfisins, alþjóðlega ráðgjafafyrirtækið PKF til að kortleggja stöðu íslenskrar ferðaþjónustu í heild (master mapping) og skoða tækifæri og þörf á beinum erlendum fjárfestingum í greininni.

Heildarúttekt á íslenskri ferðaþjónustu - útdráttur