Loading…

Viðhorfs- og markaðsrannsóknir

Íslandsstofa framkvæmir ýmsar viðhorfs- og markaðsrannsóknir fyrir íslenska ferðaþjónustu. Kynntu þér málið hér að neðan!

Markhópar fyrir íslenska ferðaþjónustu

Þessir markhópar þykja hvað ákjósanlegastir fyrir íslenska ferðaþjónustu, samkvæmt rannsóknum sem framkvæmdar voru á sjö erlendum mörkuðum.

Markhópar fyrir íslenska ferðaþjónustu

Markaðsgreiningar

Hér má skoða markaðsgreiningar á nokkrum lykilmörkuðum erlendis fyrir íslenska ferðaþjónustu, s.s. greiningu á ferðavenjum, hagrænum áhrifum, flugleiðum o.fl.

Markaðsgreiningar

Einkunn markaðssvæða

Íslandsstofa hefur unnið að samþættu einkunnakerfi sem hugsað er sem ráðgefandi mat á markaðssvæðum fyrir íslenska ferðaþjónustu.

Einkunn markaðssvæða

Viðhorfskannanir til erlendra söluaðila

Íslandsstofa sendir reglulega kannanir á erlenda ferðasöluaðila þar sem þeir eru beðnir um að meta bókunarstöðu á ferðum til Íslands og væntingar um bókanir á komandi tíð.

Viðhorfskannanir til erlendra söluaðila

Viðhorfskannanir til neytenda

Eftirfarandi viðhorfskannanir hafa verið gerðar fyrir tilstuðlan Íslandsstofu á nokkrum erlendum mörkuðum til að mæla viðhorf til Íslands sem áfangastaðar á viðkomandi markaði.

Viðhorfskannanir til neytenda

Ýmsar skýrslur úr ferðaþjónustu

Hér má finna ýmsar skýrslur sem viðkoma íslenskri ferðaþjónustu.

Ýmsar skýrslur úr ferðaþjónustu

Viðburðir

10. desember 2019

Áfangastaðurinn Ísland á ferða- og bókunarsíðum

Íslandsstofa býður þér til morgunve...

15. janúar 2020

Vakantiebeurs 2020

Íslandsstofa tekur þátt í ferðasýni...

16. janúar 2020

Mannamót Markaðsstofa landshlutanna

Markaðsstofur landshlutanna setja u...